เพิ่มเพื่อน

Article

                     สำรองที่นั่งด่วน ... คอร์สติวเข้าป.1 สาธิต คาทอลิก ติวเข้าม.1   สอนกลุ่มเล็ก

                               เน้นจิตวิทยาเชิงบวก  รับจำนวนจำกัดจ้า 

                             โทร. 082 340 9555    Line ID : smartkids3247

 

#ติวสาธิตบางเขน #ติวสาธิตนน  #ติวสาธิตป1 #ติวสอบสาธิต  #สอบสาธิตเกษตร  #สอบสาธิตรามคำแหง  #สาธิตจุฬา  #ติวเข้าม1 #สอบป1

ทักษะการฟัง ถือได้ว่าเป็นหัวใจของการพัฒนาสู่การสอบสาธิตเลยทีเดียว เพราะการทดสอบความพร้อมในสนามสอบสาธิตส่วนใหญ่นั้นครูจะเป็นผู้อ่านโจทย์ให้นักเรียนฟัง

สร้างเสริมไอคิวให้ลูกน้อย ด้วยพัฒนาทักษะการคิด จัดกระบวนการคิดให้เชื่อมโยงกันอย่างเป็นระบบ สมาร์ทคิดส์พัฒนาจากขั้นพื้นฐานสู่สนามนักคิดระดับประเทศ

การเป็นคนดีที่ระทมทุกข์ แต่เอาตัวไม่รอดนั้นมีอยู่ถมไป เลี้ยงลูกให้มีคุณธรรมและฉลาดเฉลียวด้วย มีความสุขได้ มันคือสุดยอดศาสตร์และศิลป์

เมื่อลูกเข้าสู่วัยรุ่น Ep1 By:สมาร์ทคิดส์ ในวัย 8 - 9 ขวบนี้ เป็นช่วงที่กำลังจะเข้าสู่วัยรุ่นตอนต้น ซึ่งลูกจะมีพัฒนาการด้านร่างกาย จิตใจ และสังคม

ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่พ่อแม่กลัวว่าลูกเราจะเป็นโรคสมาธิสั้นหรือเปล่า งั้นลองสังเกตุเจ้าตัวน้อยและเช็คลิสต์กันดูคะว่าเข้าข่ายเป็นสมาธิสั้นหรือไม่?

สมาร์ทคิดส์ขอชวนคุณพ่อคุณแม่มาทำความรู้จักกันกับความฉลาดในด้านต่างๆ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในยุคดิจิตอลนี้ และแอดมินจะขอหยิบยกมาสัก5Qนะคะ

8เคล็ด สร้างSelf-Esteemให้ลูกน้อย #ภูมิต้านทานโรคซึมเศร้า เพราะ "คุณค่าในตัวเรา"ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จเพียงอย่างเดียว

เกราะป้องกัน โ ร ค ซึ ม เ ศ ร้ า ด้วยการสร้าง S e l f - E s t e e m ไม่ต้องไปเสาะแสวงหาวัตถุ หรือความรักที่ไหน ถ้าเรารักและเห็นคุณค่าของตัวเองมากพอ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้